Đơn giá inox 304

Share

Bạn đang có nhu cầu sử dụng inox 304, nhưng lại không biết đơn giá inox 304 là bao nhiêu? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về giá inox 304, giúp bạn có thể lựa chọn được loại inox phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Ưu điểm của inox 304

Inox 304 có nhiều ưu điểm hơn so với các loại vật liệu khác, dưới đây là một số ưu điểm của inox 304:

Kháng ăn mòn

Inox 304 có khả năng chống ăn mòn cao, đặc biệt là đối với các chất axit và chất ăn mòn hóa học.

Khả năng này làm cho nó phù hợp để sử dụng trong môi trường có tính chất ăn mòn cao, chẳng hạn như ngành công nghiệp hóa chất, thực phẩm và y tế.

Độ bền và độ cứng

Inox 304 có độ bền và độ cứng cao, giúp nó chống lại va đập và biến dạng. Độ bền cao làm cho nó trở nên bền bỉ và kháng được tác động cơ học. Đây là một trong những cách nhận biết inox 304 qua độ bền

Dễ gia công

Inox 304 có tính dễ gia công cao, cho phép nó được cắt, uốn, hàn và gia công thành các hình dạng và kích thước khác nhau. Điều này làm cho nó dễ dàng để tạo ra các sản phẩm và cấu trúc phức tạp.

Tinh thẩm mỹ cao 

Inox 304 có một bề mặt sáng bóng và mịn màng, tạo ra một vẻ đẹp thẩm mỹ. Nó thường được sử dụng trong các ứng dụng nơi mà tính thẩm mỹ là yếu tố quan trọng, chẳng hạn như trang trí nội thất, thiết kế sản phẩm và đồ trang sức.

Độ bền nhiệt

Loại inox này có khả năng chịu nhiệt tốt và có thể chịu được nhiệt độ cao. Nó có thể được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu chịu nhiệt, chẳng hạn như lò nướng, bếp và ngành công nghiệp hóa chất.

Các yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá inox 304

Giá thành của inox 304 thay đổi theo nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng đến giá inox và bạn có thể quan tâm:

Nguyên vật liệu

Độ dày, kích thước ống inox 304 và chất liệu là những yếu tố quan trọng. Inox có các đặc tính tốt  và độ dày lớn thường có giá thành cao hơn so với các loại inox còn lại.

Chi phí nhập khẩu

Giá inox 304 có thể bị ảnh hưởng bởi giá xuất khẩu và nhập khẩu, thuế quan và các rào cản thương mại. Các yếu tố này có thể thay đổi theo thời gian và tình hình thương mại quốc tế.

Chi phí gia công

Nếu bạn muốn gia công inox, điều này có thể tốn thêm nhiều chi phí so với việc mua nguyên bản.

Tuy nhiên, nếu bạn đặt hàng và gia công tại cùng một đơn vị, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Chi phí vận chuyển

Mức chiết khấu vận chuyển thường phụ thuộc vào số lượng hàng hoá. Đặt hàng với số lượng lớn có thể được hưởng miễn phí vận chuyển hoặc giảm chi phí vận chuyển và mức giá ưu đãi hơn.

Giá cả thị trường

Giá inox có thể thay đổi theo thời gian và tình hình thị trường cung cầu và tình hình kinh tế có thể ảnh hưởng đến giá inox. Cần lưu ý rằng giá của inox có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và tình hình thị trường.

Đơn giá inox 304 hiện nay

Hiện tại mức giá inox 304 trên thị trường hiện nay đang được cung cấp với giá bán từ 60.000 – 150.000 đồng/kg. Đây là mức giá chung trên thị trường và bạn có thể mua inox tại các cửa hàng cung cấp trên toàn quốc. Để tiết kiệm chi phí hơn bạn nên mua với số lượng lớn hơn. Để được hỗ trợ chính xác về mức giá inox 304 khách hàng hãy liên hệ với đơn vị máng xối Huỳnh Thông. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ mua máng xối inox 304 chất lượng cao

Máng Xối Huỳnh Thông là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt các loại máng xối bằng inox 304 cho cả công trình dân dụng và nhà xưởng. Sản phẩm máng xối inox 304 của Huỳnh Thông được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và thẩm mỹ.

Ngoài ra, Huỳnh Thông còn cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt máng xối trọn gói với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Công ty cam kết bảo hành sản phẩm lâu dài cho khách hàng.

Với uy tín và năng lực sản xuất đã được khẳng định, Máng Xối Huỳnh Thông đáp ứng được nhu cầu mua máng xối inox 304 chất lượng cao của khách hàng.

Để được hỗ trợ chi tiết hơn, khách hàng hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi qua bài viết dưới đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:3A, Đ.Võ Văn Vân,Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM

Xưởng SX:C6/3A,Đ.Võ Văn Vân,Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM

Hotline:0905.346.935 – 0961.577.634

Mail:cosohuynhthong@gmail.com

About Author

https://mangxoihuynhthong.com

Chúng tôi cam kết lấy chất lượng làm uy tín, dịch vụ hậu mãi là điều tồn tại của doanh nghiệp chúng tôi. Quý khách hàng gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu sửa chữa máng xối hoặc làm mới. Đến với chúng tôi quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất mà giá cả lại phải chăng.