Máng xối nhựa tại TP.HCM

Share

Trong xã hội hiện đại ngày nay, những sản phẩm làm từ nhựa đã trở nên vô cùng phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Một trong số đó là máng xối nhựa, sản phẩm đơn giản nhưng lại vô cùng tiện dụng đang được sử dụng rộng rãi trong việc thoát nước. Qua bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về thị trường máng xối nhựa tại TP.HCM và những ưu điểm của nó nhé.

Giới thiệu về máng xối nhựa tại TPHCM

Máng xối nhựa là phụ kiện công trình phổ biến được sử dụng để dẫn và thoát nước mưa, ngoài ra chúng còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống như y tế, khu công nghiệp, nhà xưởng…. Thông thường, máng xối nhựa được làm từ nhựa PP, ABS hoặc PVC. Đây là những loại nhựa phổ biến, an toàn trong sản xuất và thi công.

Ưu điểm của máng xối nhựa

Dưới đây là một số ưu điểm của việc sử dụng máng xối nhựa PVC so với các loại máng xối khác.

Đa dạng kích thước, kiểu dáng

Máng xối nhựa có nhiều ưu điểm tiện lợi, thứ nhất chúng đa dạng về kích thước, dung tích và kiểu dáng, cho phép người dùng lựa chọn loại phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Việc có sự đa dạng này giúp đáp ứng nhu cầu và ứng dụng của người dùng một cách linh hoạt. 

Trọng lượng nhẹ dễ cầm nắm, di chuyển

Máng xối nhựa cũng rất nhẹ, dễ cầm nắm và di chuyển. Với trọng lượng nhẹ, người dùng có thể dễ dàng mang theo và sử dụng máng một cách thuận tiện. Điều này đặc biệt hữu ích khi cần di chuyển máng từ nơi này sang nơi khác hoặc trong việc sắp xếp trong máng. 

Độ bền tốt

Bền và ít biến dạng khi va đập cũng là một trong những ưu điểm của máng xối nhựa. Với khả năng chịu va đập tốt, máng xối nhựa không dễ bị vỡ hay biến dạng khi bị va chạm mạnh, có thể được sử dụng trong thời gian dài. 

Hơn nữa, máng xối nhựa cũng có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng khi ở nhiệt độ ngoài trời. 

Giá thành rẻ 

Giá thành rẻ là một ưu điểm khác của máng xối nhựa. So với các loại máng làm từ các vật liệu khác như tôn, inox, máng xối nhựa có giá thành thấp hơn đáng kể. Mức giá rẻ đã khiến nó trở thành lựa chọn phù hợp và tiết kiệm cho đa số người tiêu dùng.

Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng

Với bề mặt nhẵn và không thấm nước, máng xối nhựa có thể dễ dàng được rửa sạch và vệ sinh sau khi sử dụng. Người dùng chỉ cần sử dụng nước và chất tẩy rửa thông thường để loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn.

Nhu cầu sử dụng máng xối nhựa tại TP Hồ Chí Minh

Với lợi thế là trung tâm kinh tế, thương mại và dịch vụ hàng đầu cả nước, TP Hồ Chí Minh là thị trường tiêu thụ máng xối nhựa lớn nhất cả nước. Máng xối nhựa được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau ở đây:

  • Công nghiệp thực phẩm, đồ uống: sử dụng để đổ, phân chia các nguyên liệu, sản phẩm.
  • Lĩnh vực y tế: dùng để pha chế thuốc, ly tâm máu, xét nghiệm.
  • Hóa chất công nghiệp: dùng trong pha chế, định lượng hóa chất.
  • Xưởng sơn, xây dựng: dùng để pha sơn, vữa xây dựng.
  • Các hộ gia đình: dùng trong nhà bếp, vệ sinh thoát nước mưa mái tôn…

Các loại máng xối nhựa được sử dụng nhiều tại thành phố gồm: máng xối nhựa chữ U, chữ V và máng xối dạng tròn..

Báo giá máng xối nhựa TP HCM

Hiện tại, giá máng xối nhựa trên thị trường TP Hồ Chí Minh khá cạnh tranh, dao động từ 70.000 – 350.000 đồng/m tùy kích cỡ và chất lượng. Các nhà phân phối vật tư nhà xưởng đều cung cấp máng xối nhựa với giá ưu đãi, phù hợp nhu cầu tiêu dùng. Để được hỗ trợ chi tiết hơn về mức giá khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp máng xối nhựa. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt hơn cho khách hàng.

Địa chỉ cung cấp máng xối nhựa uy tín, chất lượng tại TPHCM

Máng xối nhựa ngày càng phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường TP HCM nhờ tính tiện dụng, đa năng cũng như mức giá phải chăng. Các sản phẩm máng xối nhựa tại đây đa dạng về chủng loại, kích cỡ để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mọi lĩnh vực.

Máng xối Huỳnh Thông là một địa chỉ cung cấp máng xối nhựa uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. Tại Huỳnh Thông khách hàng có thể tìm được đa dạng các sản phẩm máng xối nhựa với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Các sản phẩm ở đây đều đáp ứng tốt về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Hãy liên hệ với đơn vị máng xối Huỳnh Thông để được hỗ trợ tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:3A, Đ.Võ Văn Vân,Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM

Xưởng SX:C6/3A,Đ.Võ Văn Vân,Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM

Hotline:0905.346.935 – 0961.577.634

Mail:cosohuynhthong@gmail.com

About Author

https://mangxoihuynhthong.com

Chúng tôi cam kết lấy chất lượng làm uy tín, dịch vụ hậu mãi là điều tồn tại của doanh nghiệp chúng tôi. Quý khách hàng gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu sửa chữa máng xối hoặc làm mới. Đến với chúng tôi quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất mà giá cả lại phải chăng.